Chiều ngày 12/5/2022, tại sân bóng đá của Học viện Quốc phòng đã diễn ra trận giao lưu bóng đá giữa Liên Chi đoàn thanh viên Học viện Quốc phòng và Chi đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh 86.

Ban Tổ chức tặng hoa các cầu thủ hai đơn vị trong Lễ Khai mạc

Tới dự và chỉ đạo có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Cục HL-ĐT và Đại biểu các cơ quan, khoa, hệ, trợ lý quần chúng Cục Chính trị, các đoàn viên thanh niên của 2 đơn vị, cùng đông đảo các đoàn viên thanh niên trong toàn Học viện.

Đội hình thi đấu của hai đơn vị

Với tinh thần đoàn kết trong thi đấu, cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các khán giả hâm mộ bóng đá, trận thi đấu bóng đá đã diễn ra hết sức sôi động, hấp dẫn. Trận đấu giao hữu kết thúc với tỉ số 3 – 2, phần thắng nghiêng về đội bóng của Chi đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh 86.

Hình ảnh đẹp trên sân

Trận giao lưu bóng đá nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của các Đoàn viên trong cả 2 đơn vị và là một trong những hoạt động thiết thực để chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027 trong Học viện.

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, công tác Đoàn và Phong trào thanh niên của Chi đoàn cơ sở Cục Huấn luyện - Đào tạo đã không ngừng đổi mới, sáng tạo cả về nội dung, phương thức; tổ chức nhiều hoạt động lớn có quy mô, cách làm sáng tạo, đem lại hiệu quả thiết thực. Chi đoàn cơ sở Cục Huấn luyện - Đào tạo đã chủ động cụ thể hoá bằng chương trình, kế hoạch, hướng dẫn và đã tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện đạt kết quả tốt; nhiều mô hình mới, cách làm hay và sáng tạo được triển khai sâu rộng, sát với đòi hỏi và yêu cầu thực tiễn trong tình hình mới; từng bước đáp ứng nguyện vọng của đoàn viên thanh niên, tạo được sự ủng hộ và đánh giá cao Đảng ủy, chỉ huy Cục Huấn luyện - Đào tạo, đóng góp tích cực vào các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Chi đoàn cơ sở Cục Huấn luyện - Đào tạo rất vinh dự và tự hòa được thủ trưởng Học viện tặng Bằng khen đã có thành tích tốt trong Phong trào thanh niên các năm 2017, 2018, 2019 và được đặc biệt được Tổng cục Chính trị tặng Cờ thi đua các năm 2020 và 2021.

Ban Biên tập