Đến dự có Thượng tướng, PGS, TS Trần Việt Khoa, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Giám đốc Học viện Quốc phòng; Thiếu tướng Bùi Huy Biết, Phó chính ủy Học viện Quốc phòng, Trưởng Ban Chỉ đạo hội thi.

Liên hoan các Câu lạc bộ tiếng Anh Học viện Quốc phòng năm 2021
 Hội thi được tổ chức chặt chẽ, thiết thực và chuyên nghiệp.

Tham gia liên hoan có 120 thí sinh là cán bộ, giảng viên, nhân viên, chiến sĩ trong toàn học viện, đến từ 8 đội với 32 tiết mục tiếng Anh. Các nội dung thi bao gồm: Chào hỏi, kiến thức, hùng biện và năng khiếu - văn nghệ. Trong phần thi năng khiếu, văn nghệ, có nhiều tiết mục nghệ thuật như hát, kịch, kể chuyện, tiểu phẩm hài, ráp được các thí sinh luyện tập và đầu tư công phu. Riêng phần thi thuyết trình có nội dung tư tưởng tốt, hình ảnh minh họa sinh động, dàn dựng công phu. Nhiều tiết mục nêu bật được đặc trưng công tác, nhiệm vụ của đơn vị trong huấn luyện- đào tạo, công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Liên hoan các Câu lạc bộ tiếng Anh Học viện Quốc phòng năm 2021
 Quang cảnh hội thi.

Với chủ đề “Vinh quang 45 năm Học viện Quốc phòng” hội thi nhằm nâng cao nhận thức, tạo môi trường và động lực cho cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong của học viện say mê, tích cực học tập, rèn luyện tiếng Anh và phát triển kỹ năng hội nhập quốc tế.

Liên hoan các Câu lạc bộ tiếng Anh Học viện Quốc phòng năm 2021
 Phần thi chào hỏi của đội Cục Huấn luyện - Đào tạo.
Liên hoan các Câu lạc bộ tiếng Anh Học viện Quốc phòng năm 2021
8 đội cùng tranh tài trong phần thi kiến thức về truyền thống, nhiệm vụ của Học viện Quốc phòng.

Thời gian qua, với tinh thần chủ động và trách nhiệm cao, các cơ quan, khoa, hệ của Học viện Quốc phòng đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, bằng nhiều biện pháp đồng bộ, hiệu quả, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao, có nhiều mô hình hay, biện pháp thực tiễn, hiệu quả nhằm nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ, giáo viên, học viên. Hội thi góp phần thực hiện hiệu quả Chỉ thị 89/CT-BQP “Về một số nhiệm vụ cấp bách nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống nhà trường Quân đội” của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và Nghị quyết Số 359 của Đảng ủy Học viện Quốc phòng về việc nâng cao chất lượng và bồi dưỡng ngoại ngữ trong tình hình mới.