Thực hiện kế hoạch số 04/KH-ĐTN ngày 17 tháng 6 năm 2024 của Chi đoàn cơ sở Cục Huấn luyện – Đào tạo (Cục HL-ĐT) về Tổ chức cho cán bộ đoàn viên thanh niên hoạt động thiện nguyện tặng quà cho đơn vị tình nguyện giúp đỡ trẻ em khó khăn. Sáng 21 tháng 6, các tổ chức quần chúng Cục Huấn luyện - Đào tạo do Chi đoàn Cơ sở chủ trì đã gửi quà động viên trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua tổ chức từ thiện E2K tại cơ sở Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hưởng ứng phong trào do các tổ chức quần chúng Cục Huấn luyện - Đào tạo phát động, cán bộ, đoàn viên thanh niên, công đoàn viên và hội viên phụ nữ đã quyên góp và gửi tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vùng cao 05 thùng quà là sách truyện, đồ chơi, gấu bông cùng với số tiền mặt là 3.000.000 đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn, giảm gánh nặng cho gia đình; tạo thêm điều kiện để các em tiếp tục đến trường. Hy vọng những món quà nhỏ này sẽ mang lại niềm vui, động viên tinh thần để các em nhỏ có thêm nghị lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống./.

Tin, bài và ảnh: Thiếu tá Tô Thị Thu

Chi đoàn Cơ sở Cục HL-ĐT/ Học viện Quốc phòng