Sáng ngày 10/9/2024, Chi ủy Chi bộ Khoa Binh chủng long trọng tổ chức Hội nghị Trao tặng 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Phạm Đình Việt Mạnh, Bí thư Chi bộ, Chủ nhiệm Khoa chủ trì Hội nghị. Cùng dự có đông đủ các đồng chí đảng viên của chi bộ. Được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này có đồng chí Phạm Văn Vô và chúc mừng đồng chí Phạm Văn Vông và đồng chí Trịnh Quốc Văn.

Tại Hội nghị, đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Phạm Đình Việt Mạnh đã trao các quyết định, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Vông và đồng chí Trịnh Quốc Văn.

Đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Phạm Đình Việt Mạnh, Bí thư Chi bộ, Chủ nhiệm Khoa trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Vông và đồng chí Trịnh Quốc Văn

Vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Phạm Văn Vông thay mặt cho các đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đã bày tỏ cảm xúc và niềm vinh dự, tự hào khi được nhận huy hiệu cao quý mà Đảng trao tặng. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chi ủy, Chi bộ Khoa và các đồng chí đảng viên trong Khoa đã luôn quan tâm, tạo điều kiện và giúp đỡ trong thời gian qua. Đồng thời xin sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện học tập và làm theo tấm gương, đạo đức và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, luôn luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, nêu cao hơn nữa vai trò tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh, đóng góp xây dựng Chi bộ Khoa Binh chủng nói riêng, Đảng bộ Học viện Quốc phòng nói chung ngày càng vững mạnh.

Ghi nhận và chúc mừng các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Chủ nhiệm Khoa bày tỏ sự trân trọng, đánh giá cao những công lao đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như sự phát triển của Học viện. Đồng thời nhấn mạnh, Lễ trao trao tặng Huy hiệu Đảng là dấu mốc có ý nghĩa lớn lao trên con đường phấn đấu, trưởng thành và cống hiến của các đồng chí là niềm vinh dự, niềm vui chung của Chi bộ Khoa Binh chủng; đồng chí Bí thư Chi bộ, Chủ nhiệm Khoa tin tưởng rằng hai đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng trên từng vị trí công tác của mình, góp phần xây dựng Chi bộ nói riêng, Đảng bộ Học viện nói chung ngày càng vững mạnh./.

Tin, bài và ảnh: Đại tá Trịnh Quốc Văn

Khoa Binh chủng/ Học viện Quốc phòng