Thực hiện Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam và Quy định số 24-QĐ/TW, ngày 30 tháng 07 năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương về “Thi hành Điều lệ Đảng”, sáng ngày 15/11, Chi bộ khoa Chiến dịch tổ chức lễ trao huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Khúc.

Với mỗi Đảng viên, Huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý của Đảng, sự ghi nhận công lao đóng góp của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, là niềm vinh dự lớn của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ trao tặng Huy hiệu đảng đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, đầy đủ các nội dung theo hướng dẫn, tham dự buổi lễ có đầy đủ các đảng viên trong Chi bộ.

Đại tá Trần Hùng Cương, Bí thư chi bộ đọc quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Văn Khúc

Thiếu tướng Nguyễn Đức Nam, Đảng ủy viên Đảng ủy Học viện trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Trần Văn Khúc

Đại tá Trần Văn Khúc, đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Khúc khẳng định sẽ luôn tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người đảng viên, không ngừng rèn luyện, nỗ lực trong công tác chuyên môn, là tấm gương sáng cho các đồng chí, đồng nghiệp noi theo.

Trung tá Nguyễn Bá Tuyến, đảng viên trẻ phát biểu trong buổi lễ

Cũng trong buổi lễ, đại diện cho các đảng viên trẻ, Trung tá Nguyễn Bá Tuyến xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững phẩm chất cách mạng người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, tích cực học tập, nâng cao trình độ chính trị và năng lực chuyên môn, để hoàn thành tốt hơn nữa ở cương vị, chức trách được giao.

N.B.T