Chiều ngày 29/02/2024, Đảng bộ Văn phòng, Học viện Quốc phòng tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí đảng viên Nguyễn Mạnh Tuấn sinh hoạt tại Chi bộ Phòng Tổng hợp – Kế hoạch thuộc Đảng bộ Văn phòng. Dự Lễ trao tặng có các đồng chí Đảng Ủy, Chỉ huy Văn phòng và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Thay mặt Đảng bộ Văn phòng, đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Thi, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng đã đọc Quyết định và gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn.

    

Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Thi, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, chỉ huy Văn phòng, đồng chí Đại tá Ngô Văn Sáng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng chúc mừng đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn đã vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng và đã khẳng định dù ở cương vị công tác nào, công việc gì,  đồng chí Tuấn luôn hoành thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, thực sự phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu của người đảng viên. Đồng chí Chánh Văn phòng chúc đồng chí Tuấn tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa công sức, trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ Văn phòng trong sạch vững mạnh tiêu biểu, cơ quan Văn phòng VMTD, “mẫu mực, tiêu biểu”.

  

Đồng chí Đại tá Ngô Văn Sáng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng phát biểu và tặng hoa chúc mừng đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Tuấn tại Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn bày tỏ sự vui mừng và xúc động vì được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đúng vào dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024). Đồng chí cảm ơn sự ghi nhận và đánh giá của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Học viện Quốc phòng trong suốt 30 năm qua. Đồng thời, cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của Đảng ủy, chỉ huy Văn phòng; các đồng chí cán bộ, đảng viên, nhân viên, chiến sỹ Văn phòng và trực tiếp là cấp ủy cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ Tổng hợp - Kế hoạch đã luôn kề vai, sát cánh giúp đỡ và ủng hộ trong quá trình công tác.

Chi bộ Kế hoạch – Tổng hợp tặng hoa chúc mừng đồng Nguyễn Mạnh Tuấn tại Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Với niềm vinh dự, tự hào của bản thân khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Tuấn hiểu rằng đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến của mình, đồng thời cũng chính là sự nhắc nhở trách nhiệm của bản thân cần tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đấu hơn nữa để luôn xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản. Đồng chí xin hứa mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên cộng sản; làm thật tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn, thách thức để xứng đáng lòng tin, yêu của đồng chí, đồng đội, tự mình rèn luyện, phấn đấu hơn nữa để góp phần xây dựng Đảng vững mạnh, luôn xứng đáng với vai trò lãnh đạo chân chính của Đảng./.

Ảnh, tin bài: Trung tá QNCN Đào Thị Dịu, Chủ tịch CĐCSVP