Thực hiện kế hoạch công tác Tháng 9/2024 của Học viện Quốc phòng. Sáng ngày 04/9/2024 Học viện Quốc phòng đã tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định tuyển dụng QNCN năm 2024. Đồng chí Thiếu tướng Vũ Kim Hà, Phó Giám đốc Học viện chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đại tá Ngô Văn Sáng, Chánh Văn phòng; đồng chí Đại tá Cao Minh Tuấn, Trưởng phòng Quân lực và đại diện chỉ huy các cơ quan có quân nhân được tuyển dụng và điều động về công tác.

Đồng chí Thiếu tướng Vũ Kim Hà, Phó Giám đốc Học viện Chủ trì hội nghị.

               Đồng chí Thiếu tướng Vũ Kim Hà, Phó Giám đốc Học viện trao quyết định tuyển dụng

Thay mặt Thủ trưởng Ban Giám đốc Học viện, đồng chí Thiếu tướng Vũ Kim Hà, Đảng Ủy viên, Phó Giám đốc Học viện đã trao Quyết định số 3333/QĐ-BQP ngày 02/8/2024 của Bộ Quốc phòng về việc tuyển dụng QNCN năm 2024, cho 04 công dân gồm:

1. Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo, phong quân hàm Thiếu úy QNCN, chức vụ Nhân viên, Phòng Khảo thí và BĐCL HL-ĐT.

2. Đồng chí Vũ Thị Mai Oanh, phong quân hàm Trung úy QNCN, chức vụ Nhân viên, Phòng Doanh trại, Cục HC-KT.

3. Đồng chí Vũ Quỳnh Hương, phong quân hàm Thiếu úy QNCN, chức vụ Nhân viên, Ban Tư liệu Thư viện, Viện KHNTQS.

4. Đồng chí Bùi Thị Hương Lan, phong quân hàm Thiếu úy QNCN, chức vụ Nhân viên, Bếp ăn, Văn phòng.

 

Đồng chí Đại tá Cao Minh Tuấn, Trưởng phòng Quân lực phổ biến quyền, nghĩa vụ của QNCN

Tại Hội nghị đồng chí Đại tá Cao Minh Tuấn đã phổ biến quyền, nghĩa vụ và những việc QNCN không được làm được quy định tại Điều 6,7 Luật QNCN, CN&VCQP năm 2015; đồng thời định hướng một số nội dung các đồng chí QNCN mới được tuyển dụng cần tiếp tục tham khảo, nghiên cứu sâu hơn trong Luật QNCN, CN&VCQP năm 2015, để thuận lợi hơn trong quá trình học tập, công tác trong môi trường Quân đội nói chung và tại Học viện nói riêng.

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo đại diện QNCN phát biểu ý kiến

Thay mặt 04 đồng chí được tuyển dụng QNCN năm 2024, đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Ban Thường vụ Đảng ủy và Thủ trưởng Ban Giám đốc Học viện đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ để các đồng chí được đứng trong hành ngũ QNCN của Học viện và xin hứa sẽ luôn chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước, kỷ luật của Quân đội; tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với nhân dân, với Đảng và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ luôn nhận được được sự quan tâm, động viên, tạo điều kiện giúp đỡ của Thủ trưởng các cấp để các đồng chí hoàn thành xuất sấc mọi nhiệm vụ của một người quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam và không phụ sự kỳ vọng của Thủ trưởng các cấp.

Phát biểu, giao nhiệm vụ tại Hội nghị, thay mặt Thủ trưởng Ban Giám đốc Học viện đồng chí Thiếu tướng Vũ Kim Hà, Phó Giám đốc Học viện đã chúc mừng 04 đồng chí được tuyển dụng QNCN năm 2024, đồng thời quán triệt, giao nhiệm vụ cho các quân nhân và chỉ huy cơ quan, đơn vị có liên quan.

Đặc biệt với 4 đồng chí, khi tham gia huấn luyện cần chấp hành nghiêm các quy định của đơn vị, giải quyết tốt các mối quan hệ với đồng chí đồng đội và chỉ huy cấp trên; tập trung học tập, rèn luyện để sau khóa huấn luyện đạt kết quả tốt; tiếp thu được nhiều kiến thức quân sự, chính trị, hậu cần kỹ thuật làm cơ sở phục vụ hoạt động huấn luyện, công tác sau này./.

Tin, bài và ảnh: Đại tá Cao Minh Tuấn

Văn phòng/ Học viện Quốc phòng