Nhằm đánh giá kết quả hoạt động các câu lạc bộ tiếng Anh tại Học viện trong thời gian vừa qua; làm cơ sở rút kinh nghiệm, phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, đề ra giải pháp thiết thực, tiếp tục đưa hoạt động các câu lạc bộ tiếng Anh đúng hướng, đạt hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng trình độ tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn Học viện.

Chiều 07/5/2024, Học viện Quốc phòng đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động các câu lạc bộ tiếng Anh Học viện năm 2024.

Dự buổi lễ có Trung tướng Đỗ Văn Bảnh, Bí thư Đảng ủy, Chính uỷ Học viện. Cùng dự có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, cùng đông đủ cán bộ, giảng viên, nhân viên Học viện.

Tại Hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Thành, Phó Cục trưởng Cục Huấn luyện - Đào tạo đã trình bày báo cáo sơ kết hoạt động các câu lạc bộ tiếng Anh năm 2024. Báo cáo đã chỉ ra những thuận lợi, khó khăn, cũng như kết quả hoạt động trong thời gian vừa qua và phương hướng hoạt động trong thời gian tiếp theo của các câu lạc bộ tiếng Anh.

Đồng chí Trung tướng Đỗ Văn Bảnh, Chính ủy Học viện tặng hoa động viên 5 câu lạc bộ tiêu biểu

Cũng tại Hội nghị, 05 câu lạc bộ tiêu biểu, đại diện cho khối cơ quan, khoa, hệ gồm: Câu lạc bộ tiếng Anh Cục Huấn luyện - Đào tạo, Câu lạc bộ tiếng Anh Cục Chính trị, Câu lạc bộ tiếng Anh Khoa Chỉ huy - Tham mưu và Hậu cần - Kỹ thuật, Câu lạc bộ tiếng Anh Khoa Quân chủng và Câu lạc bộ tiếng Anh Hệ Sau đại học đã báo cáo thuyết trình bằng tiếng Anh. Các câu lạc bộ đã trình bày các phần báo cáo với chất lượng tốt, nội dung phong phú, ý tưởng sáng tạo; gắn với nội dung chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đồng chí Thiếu tướng Ngô Trọng Cường, Phó Giám đốc Học viện phát biểu kết luận Hội nghị.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Thiếu tướng PGS, TS Ngô Trọng Cường, Phó Giám đốc học viện đã biểu dương những kết quả mà các câu lạc bộ tiếng Anh đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời đề nghị các câu lạc bộ quán triệt làm tốt một số nội dung để nâng cao chất lượng hoạt động trong thời gian tới. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, khoa, hệ tiếp tục quan tâm tạo điều kiện, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác dạy học và sinh hoạt câu lạc bộ ngoại ngữ tại đơn vị mình nhằm lan toả và nhân rộng phong trào học tập ngoại ngữ, góp phần đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Học viện trong tình hình mới./.

 

          Tin, bài và ảnh: Đại uý CN Nguyễn Thu Thuỷ

Cục Huấn luyện - Đào tạo/ Học viện Quốc phòng