Đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Trần bí thư chi bộ trao chứng nhận cho đại diện nhóm tác giả.

Sáng 10 tháng 10 năm 2024, tại phòng họp Khoa Hậu cần - Kỹ thuật, chi bộ khoa Hậu cần - Kỹ thuật tổ chức trao giải thưởng cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cấp toàn quân lần thứ Tư, năm 2024; Đồng chí Nguyễn Thanh Trần, Bí thư chi bộ chủ trì Hội nghị. Tới dự có đông đủ đảng viên trong chi bộ;

Thay mặt nhóm Tác giả được nhận giải thưởng, TS Nguyễn Long, chủ nhiệm Khoa Hậu cần - Kỹ thuật, Học viện Quốc phòng cho biết: Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong Khoa Hậu cần - Kỹ thuật năm 2024 đạt kết quả khích lệ, thể hiện vai trò lãnh đạo của cấp ủy chỉ huy Khoa và sự cố gắng nỗ lực của cán bộ giảng viên trong Khoa, nhất là nhóm tác giả. Đây không chỉ mang ý nghĩa là cuộc thi thường niên, mà còn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Học viện, toàn quân. Qua đó khơi dậy và lan tỏa niềm tự hào, tạo động lực thúc đẩy cán bộ, giảng viên trong Khoa và toàn Học viện nâng cao tinh thần trách nhiệm, nổ lực cống hiến cho sự phát triển của Học viện.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư chi bộ nhấn mạnh: Cuộc thi năm nay đã được triển khai thực hiện nghiêm túc, bài bản, hiệu quả, tạo được sự lan tỏa sâu rộng, chất lượng tác phẩm dự thi được đánh giá cao và có tác phẩm đạt giải thưởng khuyến khích cấp toàn quân; Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của cấp ủy, các đảng viên trong chi bộ và cá nhân đã tích cực tham dự cuộc thi; đóng góp vào công tác đấu tranh, phản bác lại các luận điểm sai trái của các thế lực thù địch trên không gian mạng của Học viện./.

Tin, bài và ảnh: Thiếu tá, ThS Phạm Hồng Hải

Khoa Hậu cần – Kỹ thuật/ Học viện Quốc phòng