Chấp hành Quy chế số 2300/QC-HV của Giám đốc Học viện về đẩy mạnh hoạt động sinh hoạt, học tập “Câu lạc bộ Tiếng Anh” của Học viện. Ngày 04/4/2024 Câu lạc bộ tiếng Anh Khoa QSĐP và Khoa Binh chủng tổ chức sinh hoạt với chủ đề “Practising English follow Military subject – Luyện tiếng Anh theo chủ đề quân sự”.

Duy trì thường xuyên và nâng cao chất lượng hoạt động của câu lạc bộ tiếng Anh có vai trò rất quan trọng, nhằm củng cố kiến thức và nâng cao trình độ ngoại ngữ cho các thành viên trong câu lạc bộ. Để đảm bảo buổi sinh hoạt đúng chủ đề và đạt mục đích đề ra, đồng chí Thượng tá, TS Trần Mạnh Túc phụ trách CLB đã quán triệt mục đích, yêu cầu buổi sinh hoạt; phổ biến chủ đề buổi nói chuyện.

Dưới sự hướng dẫn giúp đỡ của đ/c Trung tá, ThS Nguyễn Thùy Dương giảng viên bộ môn Tiếng Anh, Khoa Trinh sát, từng thành viên trong CLB đã chuẩn bị chủ đề nói của mình. Với sự nhiệt huyết và trách nhiệm của tất cả các thành viên trong CLB nên buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí rất sôi nổi, phấn khởi và đoàn kết, cùng nhau chia sẻ, trao đổi về cách thức, phương pháp trình bày chủ đề bằng ngôn ngữ Anh.

Một số hình ảnh hoạt động sinh hoạt Câu lạc bộ Tiếng Anh của Khoa

Sau buổi sinh hoạt, các thành viên được củng cố thêm kiến thức, nâng cao trình độ ngoại ngữ, cũng như nhận thức rõ hơn về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của học tập nâng cao trình độ ngoại ngữ đối với mỗi cán bộ, giảng viên đang công tác tại Học viện Quốc phòng, vừa bảo đảm cho công tác học tập, giảng dạy, vừa phục vụ thiết thực công tác nghiên cứu khoa học trao đổi đối ngoại, nâng cao vị thế của Học viện quốc phòng lên một tầm cao mới.

Tin, bài và ảnh: Trung tá ThS Trịnh Bá Tuất

 Khoa Quân Sự Địa Phương/ Học viện Quốc phòng