Thực hiện kế hoạch Công tác đảng, công tác chính trị của Khoa, sáng ngày 30/3/2024 dưới sự chủ trì của đồng chí Đại tá, PGS, TS Nguyễn Văn Hồng, Chủ nhiệm khoa, Khoa Quân sự địa phương tổ chức gặp mặt Ban liên lạc truyền thống. Tham dự buổi gặp mặt có đầy đủ ban liên lạc, các thế hệ cán bộ, giảng viên công tác tại Khoa qua các thời kỳ.

Các thế hệ cán bộ, giảng viên qua các thời kỳ tham dự buổi gặp mặt

Gặp mặt các thế hệ cán bộ đã từng công tác là nét đẹp truyền thống đã được duy trì thường xuyên tại Khoa trong nhiều năm qua, nhằm giúp cho các thế hệ cán bộ, giảng viên trong Khoa có điều kiện ôn lại lịch sử truyền thống của Khoa và những kỷ niệm trong quá trình công tác cùng nhau. Đồng thời nắm được thông tin, sự phát triển của đơn vị mình trong từng giai đoạn, khơi dậy lòng tự hào, ý thức trách nhiệm, tinh thần nhiệt huyết trong thực hiện nhiệm vụ qua từng giai đoạn, làm cơ sở tiền đề để các thế hệ cán bộ, giảng viên tiếp tục học tập và noi theo.

  Thay mặt cho thế hệ cán bộ, giảng viên đang công tác, đồng chí Đại tá, PGS, TS Nguyễn Văn Hồng đã báo cáo trước Ban liên lạc đặc điểm tình hình của Khoa, kết quả thực hiện nhiệm vụ thời gian qua và những khó khăn thách thức trong thời gian tới để các thế hệ cán bộ đi trước chia sẻ, truyền thụ kinh nghiệm, động viên cán bộ, giảng viên vượt qua mọi khó khăn thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đ/c Đại tá, PGS, TS Nguyễn Văn Hồng báo cáo kết quả của Khoa trong buổi gặp mặt

 Vui mừng trước kết quả đạt được của Khoa trong thời gian qua. Các thế hệ cán bộ đi trước luôn cảm thấy tự hào, tin tưởng vào trình độ, năng lực và sự đoàn kết, thống nhất của cán bộ, giảng viên hiện nay trong thực hiện nhiệm vụ và sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để thế hệ giảng viên trẻ vững tin hơn nữa trong thực hiện hiệm vụ của Khoa và Học viện trong tình hình hiện nay.

Buổi gặp mặt diễn ra trong thời gian ngắn nhưng để lại những hình ảnh đẹp, tình cảm sâu nặng tới từng cán bộ, giảng viên qua các thời kỳ, mọi người gửi tới nhau lời chúc tốt đẹp và chúc Khoa Quân sự địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ, luôn xứng đáng vào sự tin tưởng của Học viện và Quân đội giao cho./.

Tin, bài và ảnh: Thượng tá Trần Mạnh Túc

Khoa Quân sự địa phương/ Học viện Quốc phòng