Chiều ngày 17/02/2023, Khối thi đua Giáo viên 2 họp đánh giá kết quả thi đua tháng 02 và triển khai Kế hoạch giao lưu thể thao “Mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023”. Thiếu tướng TS Nguyễn Hữu Tập Chủ nhiệm Khoa CTĐ, CTCT – Trưởng khối thi đua chủ trì Hội nghị. Tham dự có đầy đủ các đồng chí phụ trách công tác thi đua của các khoa trong Khối thi đua.

Thiếu tướng Nguyễn TS Hữu Tập Chủ nhiệm Khoa CTĐ, CTCT – Trưởng khối thi đua chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị đồng chí đại tá Nguyễn Tiến Chung thay mặt khối thi đua đánh giá kết quả thi đua trong tháng 02 và triển khai kế hoạch tổ chức giao lưu thể thao “Mừng Đảng, mừng xuân Qúy Mão năm 2023”.

Đại tá TS Nguyễn Tiến Chung Phó Chủ nhiệm Khoa CTĐ, CTCT thay mặt Khối thi đua nhận xét và triển khai kế hoạch tổ chức giao lưu thể thao.

Báo cáo đánh giá trong cuối tháng 1 và đầu tháng 2 các khoa trong Khối thi đua đã quán triệt nghiêm túc các chỉ thị, kế hoạch huấn luyện của trên; triển khai và tổ chức thực hiện huấn luyện cho các đối tượng đào tạo bảo đảm chất lượng; rà soát đề xuất tên các đề tài, tài liệu khoa học chuẩn bị các bước để triển khai nhiệm vụ nghiên cứu khoa học năm 2023. Trong tháng toàn Khối đã viết và đăng 08 bài báo khoa học. Thực hiện tốt các hoạt động CTĐ, CTCT, tổ chức đón xuân Qúy Mão “Vui tươi, an toàn, tiết kiệm”. Tích cực, chủ động làm tốt công tác chuẩn bị cho Học viện kiểm tra việc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ năm 2023 của ĐUHV và hệ thống văn kiện sổ sách, nề nếp hoạt động CTĐ, CTCT. Trong tháng toàn Khối đã viết và đăng 676 bài đấu tranh mạng. Công tác Quân sự, Hậu cần - Kỹ thuật luôn được quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc. Cũng tại Hội nghị đã triển khai kế hoạch tổ chức giao lưu thể thao “Mừng Đảng, mừng xuân Qúy Mão năm 2023”.      

Phát biểu kết luận tại Hội nghị đồng chí Chủ nhiệm Khoa CTĐ, CTCT- Trưởng khối thi đua biểu dương những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ trên các mặt công tác của các khoa trong tháng 02. Thời gian tới đồng chí nhấn mạnh các khoa trong Khối thi đua tiếp tục quán triệt nghiêm túc các chỉ thị, kế hoạch huấn luyện của trên, tổ chức thực hiện huấn luyện cho các đối tượng đào tạo bảo đảm chất lượng. Chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ nghiên cứu khoa học. Thực hiện tốt các hoạt động CTĐ, CTCT trong tháng; thực hiện nghiêm kế hoạch giao lưu thể thao “Mừng Đảng, mừng xuân Qúy Mão năm 2023” của Khối thi đua. Quán triệt, thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, quy định của trên về công tác Quân sự, Hậu cần - Kỹ thuật.

Kết thúc Hội nghị đồng chí yêu cầu các Khoa trong Khối thi đua nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, ra sức thi đua trong học tập, công tác hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu thi đua, góp phần xây Khoa VMTD “mẫu mực, tiêu biểu”.