Trong không khí chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 (20/10/1930 – 20/10/2024), sáng ngày 17/10/2024 Ban chấp hành Hội Phụ nữ cơ quan Văn phòng đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật Hội viên nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây là một hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của Hội nhằm tôn vinh và động viên lực lượng nữ đã có những đóng góp tích cực trong công tác, lao động, xây dựng và phát triển cơ quan, đơn vị.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Thi, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng, đồng chí Trợ lý chính trị, chỉ huy các phòng ban và đại diện các tổ chức quần chúng: Công đoàn, Thanh niên cơ quan Văn phòng.

Thủ trưởng cơ quan Văn phòng chụp ảnh lưu niệm với Hội Phụ nữ

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Thi đã gửi tới chị em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng thời ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực và đóng góp quan trọng của toàn thể chị em trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần không nhỏ vào thành tích chung của cơ quan. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ anh hùng, dù trong hoàn cảnh, lĩnh vực nào, cán bộ, hội viên phụ nữ cơ quan Văn phòng cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, cần cù, chịu khó, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Đại tá Nguyến Tiến Thi, Phó Chánh Văn phòng phát biểu và chúc mừng Hội Phụ nữ

Đại diện Hội Phụ nữ, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hạnh, Chủ tịch Hội gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, chỉ huy cơ quan Văn phòng đã quan tâm và chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Qua đó xin hứa sẽ phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, tự tin vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, tiếp tục nâng tầm năng lực và phẩm chất của mình, đoàn kết, phát huy tiềm năng, sức sáng tạo trong công tác và học tập, chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực để có thể đáp ứng yêu cầu của thời đại mới, xây dựng người phụ nữ Văn phòng có “Sức khỏe tốt, Phẩm chất tốt, Chuyên môn tốt, Gia đình tốt”, thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân./.

Tin, bài và ảnh: Thiếu tá CN Đỗ Thị Thảo Ninh

 Phó Chủ tịch HPNVP/ Học viện Quốc phòng