Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Sáng ngày 26/01/2024, cấp ủy, Chỉ huy Khoa Chiến lược tổ chức thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ, giảng viên qua các thời kỳ đã nghĩ hưu trên địa bàn Hà Nội.

Đồng chí Thiếu tướng Đinh Xuân Thanh - Chủ nhiệm Khoa Chiến lược thăm, chúc Tết gia đình Thiếu tướng Vũ Văn Tài

Đến thăm, chúc Tết các gia đình, đại diện cấp ủy, chỉ huy Khoa đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc Tết các đồng chí cán bộ, giảng viên qua các thời kỳ đã nghĩ hưu, đồng thời trao tặng 25 xuất quà (trị giá 300 nghìn đồng một xuất), với tổng giá trị là 7,5 triệu đồng. Các phần quà tuy giá trị không lớn nhưng thắm đượm nghĩa tình, góp phần chia sẻ, động viên các gia đình cán bộ, giảng viên đón Tết cổ truyền được vui tươi, đầm ấm hơn; kính chúc các gia đình đón xuân mới vui vẻ, đầm ấm, mạnh khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp nhiều hơn nữa trong đào tạo sau đại học, góp phần xây dựng Khoa và Học viện vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Thiếu tướng Đinh Xuân Thanh - Chủ nhiệm Khoa Chiến lược thăm, chúc Tết gia đình thầy Lê Văn Bảo

Đồng chí Đại tá Lê Hữu Trường - Chủ nhiệm Bộ môn Lịch sử quân sự, TM cho cấp ủy, chỉ huy Khoa Chiến lược thăm, chúc Tết gia đình thầy Bùi Thanh Sơn

Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu sắc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, thể hiện lòng biết ơn đối với những công lao đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưutrong quá trình xây dựng và trưởng thành của Khoa Chiến lược và Học viện Quốc phòng từ ngày thành lập đến nay./.

 

Tin, ảnh: Trịnh Văn Nam - CNBM Lý luận chung về Chiến lược.