Được sự ủy quyền của Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, ngày 23-01-2024, tại Học viện Chính trị, Ban Phụ nữ Quân đội chủ trì phối hợp với Học viện Chính trị, Học viện Quốc phòng, Học viện Quân y, Học viện Kỹ thuật quân sự, Học viện Hậu cần, Trường Sĩ quan Chính trị, Trường Sĩ quan Lục quân 1 tổ chức Chương trình “Phụ nữ Quân đội chắp cánh ước mơ”.

Trước thềm Xuân Giáp Thìn - 2024, Chương trình “Phụ nữ Quân đội Chắp cánh ước mơ” trao tặng 150 chiếc xe đạp cho các cháu là con quân nhân, công nhân viên chức, lao động quốc phòng vượt khó học giỏi và dành tặng 170 suất quà cho một số hội viên phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại các Học viện, Nhà trường. Ban Phụ nữ Quân đội cũng gửi 1.500 suất quà tết đến cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở các cơ quan, đơn vị trong toàn quân. Tổng giá trị quà tặng nhân dịp này là 1,5 tỷ đồng. Đại diện Ban Phụ nữ Quân đội và Học viện Chính trị cũng đã đến thăm Thượng tá QNCN Phạm Thị Lan Hương, Nhân viên Hệ 5 đang điều trị bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Quân y 103. Hoạt động đã góp phần chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần các đối tượng yếu thế trong cộng đồng, để “ai cũng có Tết”, “không ai bị bỏ lại phía sau”. Chương trình lan tỏa không khí ấm áp, khơi dậy tình cảm tương thân, tương ái với tinh thần “Tết sẻ chia”, “Tết yêu thương”. Trước đó, Chương trình đã có hành trình qua 5 mùa xuân (từ năm 2018), trao tặng gần 700 chiếc xe đạp cho các cháu là con của quân nhân vượt khó học giỏi và hơn 7.000 suất quà dành cho phụ nữ Quân đội có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh của chương trình:

Chương trình được sự ủng hộ tích cực của các ngành, cơ quan, đơn vị và các học viện, nhà trường đã góp phần lan tỏa nghĩa cử, phẩm chất cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ. Hành động đó mang đến yêu thương, tiếp thêm sức mạnh, nghị lực cho hội viên phụ nữ và các cháu học sinh thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

Ban Phụ nữ Quân đội